Sàn Nhựa Hèm Khoá Vân Gỗ PVC Cao Cấp

0896409904

0929663698

Trang chủ»Tin tức»Sàn Nhựa Hèm Khoá Vân Gỗ PVC Cao Cấp

Sàn Nhựa Hèm Khoá Vân Gỗ PVC Cao Cấp

Trong thị trường Việt Nam hiện nay ghi lại dấu ấn của rất nhiều thương hiệu sẳn suất và nhập khẩu ván sàn. Đó có thể là doanh nghiệp nhà sản suất trong nước hoặc là những nhà cung cấp có tên tuổi đến từ Châu Âu hay Châu Á. Tuy chúng có sự khác biệt về quy cách mẫu mã công nghệ nhưng vẫn có điểm cấu tạo chung.Hôm nay Minh Khánh art sẽ giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm ván sàn nhựa hèm khoá vân gỗ được sản suất theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Cấu tạo chung của ván sàn nhựa vân giả gỗ

1 .Lớp bề mặt sàn nhựa vân gỗ

Lớp bề mặt được làm từ hợp chất đặc biệt giúp chống xước bề mặt chống oxi hoá kháng nước ,hơn nữa giúp tạo ma sát chống sự trơn trượt cho người dùng ...

2 . Lớp vân gỗ 

Đây là một lớp màng phim in họa tiết hoa văn với mầu vân gỗ mô phỏng theo dạng vân của các cây gỗ tự nhiên. Cho nên khi các bạn đặt sàn nhựa giả gỗ cạnh các sàn gỗ truyền thống thì chúng rất đồng bộ và thuận mắt hơn nữa còn có sự đa dạng về tông mầu giúp phù hợp với nhiều thiết kế.

cấu tạo sàn nhựa vân gỗ hèm khoá

cấu tạo sàn nhựa vân gỗ

3 . Lớp cốt nhựa PVC

Đây là lớp cấu tạo chính của sàn nhựa vinyl được kết cấu các hỗn hợp nhựa và than hoạt tính giúp đảm bảo an toàn môi trường thân thiện người dùng hơn nữa tạo ra sự bền chặt chịu lực va chạm cho sàn nhựa ,hơn nữa còn hỗ trợ cách âm cách nhiệt tốt.

 

4 . Lớp cân bằng, cách âm chống rung đáy ván sàn

Là lớp tiếp xúc gần nhất với nền nhà qua 1 lớp xốp đáy giúp ổn định bề mặt dưới tạo sự bằng phẳng của tấm ván sàn nhựa. Nhờ vào đó giúp sàn nhà được bảo vệ tốt hơn, hoạt động ổn định chắc chắn và chống lại các vấn đề cong vênh thường thấy của sàn gỗ thông thường.

 

Tại sao nên sử dụng sàn nhựa vân gỗ hèm khoá thông minh.

Thực tế hiện nay do nguồn gỗ đang khan hiếm và có giá thành rất cao nên các dòng sàn nhựa đang được sử dụng rộng rãi nhiều hơn ,Tuy nhiên đối với những gia chủ ưa thích vật liệu truyền thống thì rõ ràng sàn gỗ công nghiệp hay sàn nhựa còn mang lại nhiều băn khoăn.

 

sàn nhựa giả gỗ cao cấp 2022

Dựa theo  thực tế hiện nay, sàn nhựa vân gỗ hiện nay này luôn thể hiện những ưu điểm về kiểu cách mẫu mã sang trọng , hiện đại cùng nhiều tính năng nổi trội . Khi so sánh với sàn gỗ tự nhiên, sàn nhựa vân gỗ khá tương đồng. Nếu sử dụng sàn nhựa giả gỗ cho các công trình thương mại hay các trung tâm hội nghị, khách sạn ,spa .nail...thì chúng hoàn toàn đáp ứng tốt bởi giá thành hợp lý cũng như chất lượng tuyệt vời của chúng. cho nên trừ khi bạn đặt ra các điều kiện khắt khe đặc thù hay yêu cầu dòng sản phẩm tự nhiên, còn nếu không thì việc sử dụng thi công dòng ván sàn này rõ ràng là một giải pháp đáng tin cậy và hợp lý.

 Sàn Nhựa Vân Gỗ có bền không.

 Một trong những điều chúng ta quan tâm khi lựa chọn mua một sản phẩm nào đó chính là độ bền của sản phẩm đúng không ạ.

Chúng ta đã biết đến các sàn gỗ tự nhiên hay công nghiệp về độ bền cũng như thiếu hụt của chúng. Còn Về độ bền của sàn nhựa vân gỗ thì sao ? Độ bền đó như thế nào thì không hẳn quý khách nào cũng nắm bắt được. Đặc biệt là trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều thương hiệu  và dòng sản phẩm sàn nhựa vinyl  khác nhau.

ván sàn vân gỗ 29

Cho nên độ bền tuổi thọ độ phai mầu của mỗi dòng sản phẩm mỗi nhà cung cấp là khác nhau . Có những sản phẩm có độ bền khoảng 10 năm, song cũng có rất nhiều sàn nhựa tuổi thọ có thể lên đến hàng chục năm hoặc thậm chí lâu hơn.  Vì thế đã vô tình mang đến không ít sự băn khoăn do dự cho người dùng trước quyết định lắp đặt sàn nhựa hay sàn gỗ .

Để trả lời các vấn đề trên hay để người dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm sàn nhựa vân gỗ , ngay sau đây hãy cùng Minh Khánh Art đánh giá từng ưu điểm – nhược điểm của dòng sản phẩm này nhé.

Ưu điểm của ván sàn nhựa vân gỗ

sàn nhựa giả gỗ cao cấp trung tâm thương mại

Vận chuyển dễ dàng, thuận tiện

Sàn nhựa vân gỗ thường được sản xuất từ nhựa tổng hợp ở dạng ván dài khoảng 1,2m bề mặt 15 cm đóng hộp kín nên không quá cồng kềnh . Trọng lượng của ván sàn  cũng không nặng nề như sàn gỗ tự nhiên hay gạch, đá. Bởi vậy sàn nhựa giả gỗ có thể đóng gói vận chuyển khá thuận tiện và linh hoạt.

Đa dạng mẫu mã

Với công nghệ in ép phim cách nhiệt vô cùng tiên tiến hiện đại từ các nước phát triển hàng đầu,cho nên các nhà sản xuất có thể mô phỏng tái tạo giao diện hoa văn vân gỗ của hàng chục loại nguyên liệu gỗ tự nhiên khác nhau và tạo ra sự đa dạng về mầu sắc của các bề mặt sàn . Nhờ vào đó cho nên không khó để chúng tacó thể lựa chọn  được một sản phẩm có thiết kế hài hòa với phong cách chủ đạo trong không gian nội thất của ngôi nhà cùng tạo nên nét đẹp sang trọng .

Vệ sinh dễ dàng

Bề mặt  ván sàn được bao phủ bởi một lớp màng trong suốt giúp hạn chế bám bụi vết dơ sẽ giúp chúng ta dễ dàng lâu chùi vệ sinh .

sàn nhựa giả gỗ công nghiệp

Thi công lắp đặt đơn giản

Do sàn có hèm khoá thông minh việc lắp đặt sàn nhựa giả gỗ cũng vô cùng thuận tiện và sẽ không yêu cầu kỹ thuật cao siêu quá . Thậm chí chính chủ nhà cũng có thể tự thi công và hoàn tất cho nhà mình ,tuy nhiên để đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất thì vẫn nên nhừo đội ngũ thi công chuyên nghiệp lắp đăt

Tính ứng dụng cao

Sàn nhựa vân gỗ có thể lắp đặt ở mọi mặt bằng như nền bê tông nền đá hay nền gạch ,...

Ứng dụng lắp đặt cho mọi công trình từ nhỏ đên lớn như :

- Căn hộ chung cư hay nhà phố biệt thự ,tiệm nail spa ....

- Các công trình khách sạn resort khu du lịch....

- Các trung tâm thương mại hay văn phòng công ty....

sàn nhựa giả gỗ hèm khoá

Khả năng chống chịu được nhiều yếu tố từ môi trường

+ Chống phai màu dưới tác động của ánh nắng mặt trời do lớp phủ bề mặt

+ Chống bám bẩn, nấm mốc

+ Chống tia cực tím

+ Chịu được các loại hóa chất tẩy rửa thông thường

+ Kháng nước hiệu quả hơn so với sàn gỗ công nghiệp thông thường

An toàn và thân thiện

Được sản xuất từ vật liệu nhựa được kiểm định nên ván sàn nhựa vân gỗ được đánh giá cao về độ an toàn người dùng. Đặc biệt hơn dòng sản phẩm này còn có thể chống lại sự sinh sản của nấm mốc, vi khuẩn, nhờ vào đó môi trường sống cũng được bảo vệ tốt hơn.

Không lo co rút giãn nở 

Do kết cấu từ nhựa đặc nguyên khối nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng sẽ không gặp các vấn đề như co rút hay giãn nở sau một thời gian sử dụng do sự nóng lạnh của môi trường.

sàn nhựa giả gỗ hèm khoá thông minh
Khả năng thích nghi tốt

Chúng ta không cần chờ thời gian tiếp xúc để thích nghi, sàn nhựa vinyl vân gỗ có thể lắp đặt ngay trong mọi điều kiện của ngôi nhà chỉ cân nền sàn nhà được bằng phẳng cân đối.

Độ bền cao

So với ván sàn gỗ thiên nhiên thì ván sàn nhựa vân gỗ có thể không được tốt bằng. Tuy nhiên, nếu gia chủ có yêu cầu sử dụng đặt ra chỉ khoảng 20 – 30 năm thì nó hoàn toàn có thể đáp ứng tốt và thoải mái.

Nhược điểm

Sàn nhựa giả gỗ khó sửa khi bị hỏng bề mặt

Trên bề mặt sàn nhựa  luôn có một lớp màng phủ bóng trong suốt UV bảo vệ chống mài mòn, trầy xước. Chúng ta có thể đánh bóng định kỳ để gia cố lớp màng giúp kéo dài tuổi thọ cho sàn nhưa. Tuy nhiên trong trường hợp bề mặt hư hỏng nặng do ngoài ý muốn thì bạn chỉ có thể thay mới. 

sàn nhựa nội thất

Cảm giác không được thật như sàn gỗ tự nhiên

Tuy có màu sắc, hoa văn được mô phỏng giống của gỗ tự nhiên song khi quan sát chúng ta vẫn nhận ra sự khác biệt của sàn nhựa. Các sản phẩm ván sàn vân gỗ vinyl thường có màu sắc họa tiết đồng nhất vì thế thiếu đi một phần chân thật so với sự độc đáo trong đường nét đặc trưng của sàn gỗ tự nhiên.

Tư vấn chọn lựa ván sàn nhựa vân gỗ hèm khoá

Tính đa dụng của sàn nhựa vinyl khá cao, tuy nhiên với từng trường hợp chúng ta vẫn cần cân nhắc để có lựa chọn thật sự hợp lý. Sau đây, Minh Khánh Art sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm sử dụng ván sàn nhựa cho từng hạng mục cụ thể. Hi vọng, dựa vào đây bạn sẽ có được quyết định đúng đắn cho ngôi nhà yêu thương của mình.

Sàn nhựa hèm khoá cho phòng ăn, bếp

sàn nhựa phòng sinh hoạt chung

Phòng ăn, nhà bếp là một trong những không gia chính của ngôi nhà và được sử dụng nhiều mật độ di chuyển cao hơn thế nữa hay xảy ra tình trạng dầu mỡ hay nước bắn ra ngoài sàn nhà .

Cho nên chúng ta nên sử dụng lạo sàn có độ lau chùi tốt , độ chống trơn trượt cao có khả năng khử mùi diệt khuẩn .

Về màu sắc, khu vực bếp ăn nên chọn các gam màu trung tính, trầm nâu  để tạo sự ấm cũng hay tránh nhìn các vết dơ nhiều thay vì màu đen sẫm hay các màu sáng.

Sàn gỗ nhựa hèm khoá cho phòng khách, phòng sinh hoạt chung

ván sàn nhựa vân gỗ phòng khách

Khu vực phòng khách vốn được xem như là nơi quan trọng bậc nhất do vừa thể hiện rõ cá tính gia chủ cũng như bộ mặt chính của cả ngôi nhà. Cho nên chúng ta thường sẽ chọn các tông mầu sàn theo kiểu sang trọng bắt mắt như các xám ,nâu xanh,..quan trọng hơn đó chính là sự phối hợp hài hoà với mầu sắc các vách tường và trần nhà.

Sàn Nhựa Vân Gỗ Bố Trí Trong Phòng Ngủ

Về phòng ngủ sẽ nơi ta sinh hoạt chính nghỉ ngơi thư giãn sau nhũng giờ làm việc mệt mỏi cho nên ta sẽ sử dụng nhũng tông mầu nhẹ nhàng thanh lịch ,tràn đầy năng lượng để có nguồn sức mạnh năng lượng cho một ngày mới sau đêm nghỉ ngơi.

+ Ta có thể chọn những sàn nhựa có tông mầu hợp với vận mệnh của gia chủ theo ngũ hành.

+ Hoặc sử dụng các sàn  trung tính trắng ,xám ,xanh nhạt,.. tạo cảm giác thoải mái.

+ Chọn mầu sàn theo lứa tuổi : mầu gam trầm cho gia chủ lớn tuổi ,tông sáng hiện đại cho các bạn trẻ.

Sàn nhựa vân gỗ cho phòng của bé

 

sàn nhựa phòng ngủ trẻ

Chất liệu sàn nhựa pvc  có thể nói là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian dành riêng cho bé. Với thiết kế bề mặt chống trơn giúp các trẻ nhỏ di chuyển an toàn hơn, cùng với đó, sàn nhựa cũng có sự đàn hồi tốt hơn hẳn so với nền gạch nên nếu chẳng may bé có vấp ngã cũng giảm bớt các vấn đề đáng ngại cùng với khả năng chịu lực tốt. Cuối cùng, với khả năng thích ứng với môi trường các mùa, không gian phòng của bé sẽ luôn ấm áp khi thời tiết lạnh, thoáng mát khi trời oi nóng giúp bé luôn thấy dễ chịu, khỏe mạnh.

Phòng tắm

ván sàn nhựa vân gỗ vinyl

Phòng tắm là nơi tiếp xúc thường xuyên với nước trong quá trình sinh hoạt. Bởi vậy thường ưu tiên sử dụng sàn đá gạch . Song nếu bạn muốn sử dụng sàn nhựa thì bạn nên cân nhắc loại sàn có khả năng chống thấm tốt kháng nước cao và không gây trơn trượt. Cùng với đó, bạn cũng cần phải chú ý lau chùi, vệ sinh sàn nhựa thường xuyên .

Chúng ta nên sử dụng sàn nhựa vân gỗ hay sàn gạch đá

 ván sàn nhựa vân gỗ hèm khoá

Độ khoảng thời gian về trước, nền sàn gạch men vẫn được xem là lựa chọn tối ưu trong các ngôi nhà thì hiện tại sàn gỗ công nghiệp hay sàn nhựa lại được xem là giải pháp được ưa chuộng phổ biến hơn cả so với hiện nay. Hãy cùng Minh Khánh Art tìm hiểu vì sao sàn nhựa hay sàn gỗ công nghiệp được ưa chuộc vậy nha.

 

Sàn nhựa công nghiệp sang trọng với nhiều mẫu mã lựa chọn

Do Sàn nhựa được Thiết kế những đường vân gỗ như gỗ tự nhiên cùng gam màu hài hòa bắt mắt mang đến sự sang trọng và đẳng cấp mới cho ngôi nhà. Cùng với đó càng ngày có nhiều các mẫu sàn gỗ mới càng xuất hiện nhiều hơn tạo sự đa dạng phù hợp nhiều thiết kế. Điều đó giúp khách hàng có sự thoải mái cân nhắc và lựa chọn phương án sàn nhà phù hợp hơn.

Lát sàn gỗ công nghiệp – giải pháp thi công tiết kiệm

Về so sánh giá thành với sàn gạch men cao cấp hay sàn gỗ tự nhiên, rõ ràng dòng sản phẩm công nghiệp này có giá thành rẻ hơn hẳn. Đi cùng đó chi phí thi công hay nguyên phụ liệu kèm theo cũng giúp tiết kiệm nhiều chi phí hơn . Chính bởi vậy sàn nhựa vân gỗ phu hợp với nhiều phân khúc hàng hơn ,nhất là trong thời buổi dịch bệnh kinh tế còn chịu nhiều ảnh hưởng.

Độ bền cao

Tuy không có độ bền như gạch đá hay gỗ lát sàn tự nhiên,nhưng nếu khách hàng nhu cầu sử dụng trong khoảng 15 – 20 năm thì hoàn toàn an tâm sử dụng . Hơn thế nữa chúng ta có nhu cầu thay mớ hay trang trí lại nhà thì cũng khá tiện lợi dễ dàng. Nếu so sánh việc phải khoan đục sàn để thay gạch thì rõ ràng là dùng sàn nhựa vân gỗ sẽ tiện ích hơn nhiều.

ván sàn nhựa vân gỗ bắt mắt

Sạch sẽ, an toàn, thân thiện

Do sàn nhựa được sản xuất từ nguồn nhựa tự nhiên thân thiện an toàn nên nó hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến môi trường. Cùng với đó, sàn nhựa có thể hạn chế bám bụi vì thế không gian nhà chúng ta luôn sạch sẽ sang trọng. Chúng ta sẽ không phải mất quá nhiều thời gian vào các việc vệ sinh hay lâu dọn sàn nhà thay vì đó ta có thêm thời gian cho gia đình yêu thương. 

Với những ưu điểm tích cực này, chúng ta có thể tin tưởng và sử dụng sàn nhựa vân gỗ cho ngôi nhà mình chưa ?

Xu hướng sử dụng sàn nhựa vân gỗ 

Ngoài sử dụng sàn gạch men được xem là vật liệu lát sàn truyền thống thì sàn gỗ tự nhiên cũng là lựa chọn được ua thích và sử dụng nhiều nhất là trong các khu biệt thự chung cư cao cấp ưa  bởi độ bền, độ đẹp, độ sang trọng mà nó đem lại. Có điều do thực trạng diện tích rừng thiên nhiên ngày một eo hẹp, nguồn cung gỗ cho hoạt động sản xuất chế biến ngày càng khan hiếm thì việc sử dụng sàn gỗ tự nhiên không còn là lựa chọn được khuyến khích. Thêm vào đó, dòng sản phẩm này cũng khá hạn chế về kiểu cách và mầu sắc nên cũng rất kén và phụ thuộc nhiêu về thiết kế và bố cục của ngôi nhà nhiều hơn.

Chính vì những nguyên nhân này mà khi sàn nhựa vân gỗ ra đời đã được nhận định là một phương án thay thế tương đối hoàn hảo cho các nền sàn truyền thống .Với sự đa dạng mẫu mã, màu sắc bóng sáng cùng những đường vân gỗ tạo nét chân thực, bạn dễ dàng lựa chọn được một thiết kế hài hòa giúp tôn lên giá trị thẩm mỹ cũng như đẳng cấp cho không gian ngôi nhà thân yêu của mình.

 

Trong thời gian đầu khi sàn nhựa được đưa ra thị trường cũng khiến nhiều người, nhà phân phối cung cấp e ngại về chất lượng cũng như tính năng sử dụng . Đi cùng đó là các vấn đề băn khoăn kèm theo sản phẩm nên người dùng còn chần chừ chưa yên tâm sử dụng. Nhiều quan điểm cho rằng sàn nhựa sẽ bị giòn phai mầu nhanh chóng. Tuy nhiên trong thực tế thì điều này chỉ có thể xảy ra ở những sản phẩm rẻ tiền chất lượng kém hàng không rõ nguồn gốc. Còn khi đem sàn nhựa ra so sánh với các loại ván sàn của những thương hiệu uy tín như Janmi, Kronoswiss,… rõ ràng chất lượng lẫn độ bền đều không hề thua kém  sàn gỗ công nghiệp hay sàn gỗ tự nhiên. Bởi vậy nên chúng dần dần khẳng định được vị thế và trở thành lựa chọn tin cậy cho đông đảo khách hàng trên thị trường việt nam hiện nay cũng như quốc tế.

ván sàn nhựa vân gỗ đẹp cao cấp

Siêu bền, đẹp mắt, sang trọng và giá thành hợp lý, việc vận chuyển, thi công, lắp đặt cũng khá tiện lợi và nhanh chóng. Rõ ràng với những ưu điểm vượt trội như vậy thì không có gì khó hiểu khi xu hướng lựa chọn sàn nhựa hèm khoá vân gỗ cao cấp ngày càng phổ biến hơn.

Hiện tại, để đáp ứng được nhu cầu ngày một cao từ phía khách hàng, cho nên số lượng các thương hiệu sản xuất và cung ứng ván sàn nhựa vân gỗ cũng ngày một tăng. Cùng với đó sự đa dạng trong chủng loại, mẫu mã, kích cỡ dày mỏng, dài rộng khác nhau cũng giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc tìm mẫu sàn nhựa phù hợp với sơ thích và thiết kế cho nhà mình. Với tiềm lực như vậy,sàn nhựa vân gỗ hèm khoá sẽ còn có những bước chuyển mình mạnh mẽ hơn chiếm trái tim người sử dụng hơn .

Bài viết trên đây đã chia sẻ đến bạn khá chi tiết các thông tin về sản phẩm sàn nhựa vân gỗ vinyl ở góc độ đánh giá của chuyên gia lẫn người tiêu dùng. Với những kiến thức này hẳn là bạn đã tự rút ra được kết luận có nên dùng sàn nhựa giả gỗ hèm khoá hay không rồi đúng không? Minh Khánh Art chúc bạn sẽ luôn có lựa chọn tốt nhất để trang trí cho ngôi nhà minh.

                                                                                                                                                                      Viết Nguyễn

 

Bạn Có Thể Tìm Hiểu Thêm:

+ Lam Sóng Ốp Tường PVC

+ Tấm Ốp Tường NaNo

+ Phào Chỉ Nhựa Cao Cấp

Liên hệ

MINH KHÁNH ART - Công ty tnhh mỹ thuật Minh Khánh

Địa chỉ:Số 95 đường Trần Phú Phường 4 ,Quận 5 tp.Hcm

Hotline:(zalo) 0896409904_0929663698

Email: chinhualuxury@gmail.com

https://minhkhanhart.com

https://chinhuacaocap.com

Hỗ Trợ

Theo dõi chúng tôi

icon Facebook

icon ig Instagram
icon google Google
icon tw Twitter

yotube Youtube

icon pin Pinterest