Phào Chỉ Nhựa Trang Trí Tường Và Trần Nhà

0896409904

0929663698

Trang chủ»Tin tức»Phào Chỉ Nhựa Trang Trí Tường Và Trần Nhà

Phào Chỉ Nhựa Trang Trí Tường Và Trần Nhà

Việc sử dụng phào chỉ để trang trí nội thất hiện nay đã trở thành xu hướng tất yếu với vẻ đẹp của chúng mang lại ,tuy nhiên hôm nay Minh Khánh Art sẽ giới thiệu đến bạn đến dòng phào chỉ nhựa cao cấp thân thiện an toàn với môi trường người dùng lại đem đến vẻ đẹp sắc nét và nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng phào chỉ truyền thống.

 chỉ tường tân cổ điển

phào chỉ trang trí tường trần nhà tân cổ điển 

 

Phào chỉ nhựa có cấu tạo khác biệt

 Phào chỉ nhựa là dòng vật liêu trang trí nội thất được làm tư nhựa Polystiren (viết tắt và thường gọi là PS) là một loại nhựa nhiệt dẻo hoặc nhựa Polyurethane (PU) rất được ưa chuộc tại việt nam hiện nay hay được dùng để thay thế cho phào chỉ gỗ hoặc chỉ thạch cao hay xi măng.

phào chỉ nhựa tân cổ điển

 phào chỉ phòng ngủ đẹp

 

Phào Chi nhựa là sản phẩm được hình thành dựa trên dây truyền ép nhiệt khuôn đúc cao cấp giúp hình thành những đường nét  hoa văn phào chỉ được sắc nét đa dạng và quan trọng hơn là có kết cấu giống nhau đến từng chi tiết khi sản suất số lượng lớn.

+ Lớp thứ nhất : lớp bề mặt được cấu tạo từ hợp chất đặc biệt chính là lớp nhựa chống tia uv chống bào mòn tăng độ bền và tạo điều kiện vệ sinh dễ dàng.

+ Lớp thứ hai là lớp nhựa tổng hợp giúp chống nấm mốc, bảo vệ bề mặt và  giúp tăng độ bền chịu lực bề mặt của phào nhựa hơn thế nưa là tăng độ đẹp mắt của chúng khi thi công trang trí chỉ nhựa trong nội thất.

+ Lớp thứ ba : Nhựa polyester  kết hợp với keo và than hoạt tính giúp kết cấu bên trong phào chỉ nhựa bền chặt 

+ Lớp cuối cùng : Là lớp nhựa dưới đáy phào chỉ nhựa được tạo từ hỗn hợp đặc biệt giúp gắn kết với bề mặt tường một cách chắc chắn nhờ keo chuyên dụng khi thi công phào chỉ.

 

Ưu và nhược Điểm của phào chỉ nhựa.

 

+ Về Ưu điểm của phào chỉ nhựa

 

phào chỉ tường nhựa đẹpchỉ tường đẹp tân cổ điển 

 

- Do được sản xuất theo dây chuyền và vật liệu hiện đại cao cấp nên phào chỉ nhựa khắc phục được hầu hết những khuyết điểm của phào chỉ gỗ hay xi măng thông thường

-      - Độ sắc nét đến từng chi tiết hoa văn

-      - Trọng lượng trên từng mét chỉ nhẹ hơn dễ dàng vận chuyển  thi công nhanh chóng hơn các dong phào chỉ truyền thống

-       - Đa dạng mẫu mã kiều cách phù hợp nhiều phong cách thiết kế nội thất

-      - Sản phẩm kháng nước kháng bụi dễ dàng vệ sinh lau chù thân thiện với môi trường nhờ lớp than hoạt tính.

+ Khuyết Điểm của Chỉ nhựa.

- Dòng chỉ nhựa pu có độ hoàn thiện cao giúp không để lộ vết nối hay ghép tuy nhiên độ chịu lực mạnh khi va chạm lại hơi kém .

- Dòng chỉ nhựa ps tuy khả năng chịu lực cao nhưng yêu cầu rất cao về tay nghề thợ khi công để che đậy đi các vết mối nối đường ghép.

 

 Phào chỉ nhựa sử dụng có bền lâu không

 

phào chỉ nhựa đẹp trang trí

phào chỉ pu sơn màu

 

Do chỉ nhựa được làm từ hạt nhựa polyester kết hợp kết cấu keo và than hoạt tính nên có điểm mạnh nổi trội là chống nước nên bạn yên tâm sử dụng trong mọi môi trường chuyển mùa hay nóng ẩm thất thường nên sản phẳm phào chỉ nhựa không bị cong vênh hay  mối mọt mục trong do môi trường giống như các dòng khác.

 - Cùng với đó khi sử dụng phào chỉ nhựa Minh Khánh bạn có thể yên tâm hoàn toàn vì chúng được sản xuất theo dây chuyềnhiện đại và có chứng nhận từ đơn vị sản xuất với những thông số chính xác được kiểm định bởi cơ quan chức năng và được nhập khẩu và phân phối chọn lọc từng sẳn phẩm

- Trên thực tế, qui trình thi công với từng loại phào chỉ nhựa trên các bề mặt tường và trần nhà là khác nhau, nên kỹ thuật  thi công được đảm bảo là yếu tố rất quan trọng quyết định chính đến độ bền của chỉ nhựa.

 

phào chỉ nhựa đẹp  trang trí trần

phào chỉ nhựa trang trí nội thất

 

- Với qui trình và kỹ thuật thi công chính xác và chuyên nghiệp từ Minh Khánh phào chỉ nhựa không chỉ đảm bảo được tính thẩm mỹ mà độ bền của phào chỉ lên đến tối thiểu là 10 năm.

 -Với những dòng phào chỉ nhựa cao cấp của chúng tôi thì độ bền không giới hạn, trừ khi chúng chịu những tác động vật lý của bên ngoài vào thì sẽ làm giảm độ thẩm mỹ của chúng.

 - Vì thế nếu bạn còn băn khoăn lo lắng về vấn đề này, lời khuyên dành cho bạn là hãy sử dụng dịch vụ thi công uy tín và chất lượng từ những công ty hàng đầu chuyên phân phối dòng sản phẩm Phào Chỉ nhựa để có thể có được chất lượng sản phẩm tốt nhất trong quá trình sử dụng hơn nữa là đem lại vẻ dẹp hài hoà  sang trọng cho gia đình bạn.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm và thiết kế trang trí nhà bạn CAll  0896.409.904

 

Phào chỉ nhựa ứng dụng như thế nào vào trang trí nội thất.

 

phào chỉ nhựa tường

 

+ Trang trí vách tường nhà 

Trong việc trang trí nội thất, vách tường nhà luôn được chú trọng đến nhiều nhất thông thường ta sẽ sử dụng các tủ đồ nội thất hay vật treo tường như tranh ảnh ,đồng hồ ...tuy nhiên nếu ta kết hợp sử dụng chỉ tường nhựa vào trong các vách tường sẽ tạo nên một không gian đẹp hoàn hảo hơn nhiều so với bình thường.

Vừa giúp tạo sự sang trọng đẹp mắt còn thể hiện sự kết hợp tinh tế của gia chủ ,phong cách cá nhân của chủ nhân ngôi nhà.

Ngoài ra phào chỉ tường rất hợp và luôn nằm trong các hạng mục  trang trí không thể thiếu của các thiết kế đặc trưng như cổ điển ,tân cổ điển,indocine,Scandinavian....

+ Trang trí trần nhà 

-Một trong  những nhược điểm của trần nhà chúng ta hay gặp là vị trí nối tiếp giữa tường và trần nhà .

Nhất là với những thiết kê nhà sử dụng trần giả bằng nhôm, thạch cao, gỗ… Sẽ gặp một số  điểm làm mất đi tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bởi khi thiết kế trần giả chúng ta hay trừ ra 1 khoảng không gian để trần có thể giãn nở, đàn hồi khi môi trường nhiệt độ thay đổi.

- Thứ hai đối các ngôi nhà có vách tường và trần nhà có mầu sơn không giống nhau sẽ tạo đoạn tiếp giáp có độ thẩm mỹ kém.

=> Cho nên hiện nay việc sử dụng phào góc trần để trang trí nhà là rất cần thiết vì không chỉ che đi những khuyết điểm của ngôi nhà mà còn đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ độ sang trọng cho ngôi nhà bạn.

 

phào trần nhựa

phào chỉ trần nhà cổ điển

+ Trang trí chân tường với sàn nhà.

Đối với điểm tiếp xúc giữa sàn nhà và vách tường chúng ta thường gặp các khe hở nhất là đối với sàn gỗ sàn nhựa để che đi khuyết điểm này chúng ta thường sử dụng các nẹp hoặc chỉ chân tường để che đi.

Len chỉ chân tường bằng nhựa đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộc và sử dụng bởi tính đẹp mắt mầu sắc đa dạng đáp ứng đầy đủ cho các sàn nhà như sàn gỗ sàn đá ,sàn nhựa......và các phong cách thiết kế.

 

Những điều bạn cần lưu ý khi chọn mẫu phào chỉ nhựa cho ngôi nhà của mình .

Minh Khánh Art đưa ra gợi ý về 3 tiêu chí  cơ bản dưới đây, sẽ giúp bạn sẽ đưa ra được những hợp lý để lựa chọn phào chỉ trang trí cho ngôi nhà mình.

  • Quy cách phù hợp với phong cách thiết kế nội thất: Khi chọn mẫu chỉ nhựa tường trần nhà, bạn cần cân nhắc đưa ra loại phào chỉ nào phù hợp với kiến trúc bố trí  tổng thể chung của căn nhà, tránh phào quá nhỏ hoặc quá lớn, hoặc rườm rà rối mắt hay không phù hợp làm mất cảnh quan chung.
  • Màu sắc phù hợp hài hoà với không gian: Thông thường chúng ta sẽ chọn mẫu chỉ có mầu sơn đồng bộ như chỉ tường có mầu giống màu vách tường ,phào trần nhà có mầu sắc giống với trần nhà ,hoặc sử dụng chỉ mầu trắng trên nền mầu tường tối để làm điểm nhấn...
  • phào chỉ nhựa hàn quốc đẹp hoa văn
  • Lựa chọn chất liệu bền đẹp và đáp ứng thiết kế ; Chất liệu của phào chỉ ảnh hưởng rất lớn đến độ bền và cả thẩm mỹ cho nhà bạn cho nên bạn cần dựa trên chất liệu của nội thất và độ ẩm, nhiệt độ căn nhà mà đưa ra những lựa chọn sao cho phù hợp nhất,hơn nữa với những thiết kế trang trí có các đường uốn cong hay sử dụng màu sơn nước thì ta nên sử dụng mẫu phào chỉ pu để đáp ứng yêu cầu mà chỉ nhựa ps không làm đươc.
  • Ví dụ : khi gian phòng của bạn của bạn có diện tích lớn khoảng 50 mét vuông chiều cao từ sàn nhà đến trần khoảng 4 m thì ta nên dùng những mẫu chỉ có kích thước bề mặt khoảng 4 cm đến 6 cm cho phù hợp hoặc phào chỉ trần có kích thước khoảng 12 cm đến 14 cm , tránh dùng chỉ phào quy cách nhỏ làm không hài hoà với không gian nhà bạn hay ngôi nhà bạn có tường sơn mầu kem hay xanh nhẹ thì nên dùng phào chỉ pu để sơn chỉ lại cùng màu tường cho đẹp và tạo cảm giác nhẹ nhàng thư giãn .........

Để trang trí một ngôi nhà đẹp chúng ta cần lưu ý rất nhiều yếu tố khác nữa ,để được hỗ trợ chi tiết hơn bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn nhé. Call(zalo) 0896.409.904

 

Những dòng phào chỉ nhựa đẹp được ưa chuộc ở Việt Nam Hiện nay.

 

phào chỉ phòng khách

Phào Chỉ nhựa pu 

Là dòng chỉ nhựa được làm nhựa dẻo pu vất chất liệu chính là mủ form giúp độ dẻo dai có thể uốn cong tạo những đường chỉ có đường nét đặc biệt đẹp bắt mắt ,hơn nữa chúng đáp ứng được tất cả thiết kế và được sử dụng cả trong nhà và ngoài trời.

Đặc biệt phào chỉ pu là dòng không thể thiếu trong các công trình thiết kế tân cổ điển và cổ điển .

Tuy nhiên giá thành thi công của dòng này cũng hơi cao nhưng để đem lại độ thẩm mỹ hoàn hảo cho người dùng.

phào chỉ pu màu xám

 Phào chỉ nhựa ps

Là một trong những dòng phào chỉ nhựa phổ biến nhất hiện nay và được sản xuất nhiều ở Việt Nam,chúng có sự đa dạng về kiểu cách và mầu sắc đặc biệt là giá thành hoàn thiện của chúng rất hợp lý nên được đông đảo người dùng ưa chuộc và sử dụng 

Có điều chúng có chút khuyết điểm là do bề mặt được hoàn thiện mầu sẵn nên các mối nối đường ghép sẽ hơi kém thẩm mỹ.

 Phào chỉ nhựa Hàn Quốc

phào chỉ nhựa hàn quốc

Chỉ tường hàn quốc

Là một trong những dòng chỉ nhựa cao cấp nhất do những ưu điểm về mầu sắc thiết kế quy cách độ bền vượt trội nên cũng rất được ưa thích và sử dụng rộng rãi .

Phào chỉ Hàn Quốc được sản xuất từ chất liệu giống phào chỉ ps thông thường tuy nhiên chúng được sản xuất trên dây chuỳền ,công nghệ quy trình định hình tạo sản phẩm được làm từ bên nước ngoài thông qua rất nhiều bộ phận kiểm định chất lượng từ cơ quan chức năng nước ngoài nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chúng.

 

Giá thành của phào chỉ nhựa.

 

phào chỉ đẹp

 

Để đáp ứng nhu cầu cảu khách hàng Phào chỉ nhựa Minh Khánh có rất nhiều quy cách sản phẩm khác nhau mầu sắc đa dạng nên có các phân khúc giá thành khác nhau tuỳ theo nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng.

Chúng tôi luôn hướng đến có thể đem phào chỉ trang trí cho mọi gia đình với chất lượng tốt nhất ,giá thành tốt nhất.

- Để đưa ra một báo giá hoàn chỉnh cho việc thi công trang trí phào chỉ cho khách hàng phải phụ thuộc rất nhiều yếu tố như thiết kế ,mầu sắc và kích thước và chất liệu của từng dòng phào chỉ.

Dưới đây là bảng giá chung tham khảo cơ bản cho khách hàng tham khảo.


 Loại Phào Chỉ  Đơn giá hoàn thiện/m dài 
 Chỉ nẹp khung tường  Từ 53.000 đến 124.000
 Phào cổ trần  Từ 98.000 đến 219.000
 Len chỉ chân tường  Từ 53.000 đến 135.000

 

 

Để được tư vấn báo giá nhanh và chính xác hoặc các ưu đãi khuyến mãi tri ân khách hàng của Minh Khánh bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhận ưu đãi Call ( zalo) 0896.409.904 - 0929.663.698

 

Minh Khánh Art rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Đem lại vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn là niềm vui của chúng tôi.

Bạn Có Thể Tìm hiểu Thêm:

 - Mẫu Thiết Kế Trang Trí Chỉ Tường Đẹp Mới 2022

 

-  Mẫu Trang Trí Nội Thất Cổ Điển Đẹp Sang Trọng

 

-  Các Mẫu Chỉ Len Chân Tường Sang Trọng .

 

 Viết Nguyễn                                                                                                                                                                                                           

Liên hệ

MINH KHÁNH ART - Công ty tnhh mỹ thuật Minh Khánh

Địa chỉ:Số 95 đường Trần Phú Phường 4 ,Quận 5 tp.Hcm

Hotline:(zalo) 0896409904_0929663698

Email: chinhualuxury@gmail.com

https://minhkhanhart.com

https://chinhuacaocap.com

Hỗ Trợ

Theo dõi chúng tôi

icon Facebook

icon ig Instagram
icon google Google
icon tw Twitter

yotube Youtube

icon pin Pinterest